15:57
0

mang bề ngoài khay SIM mới của S7 thì một người dùng thông thường khi cần tiêu dùng thêm thẻ nhớ ngoài sẽ chẳng thể lắp cả hai SIM.

Như chúng ta đã biết, 2 smartphone khủng của Samsung là Galaxy S7 và S7 edge với kiểu dáng khay SIM hai khoang để người mua có thể lắp 2 SIM hoặc một SIM + một thẻ nhớ. Mặc tuy vậy với bề ngoài này thì 1 Các bạn thông thường lúc cần tiêu dùng thêm bộ nhớ ngoài sẽ chẳng thể lắp cả hai SIM.

thiết kế khay hai sim mới của Samsung trên 2 dòng s7

Điều thú vị là trên mạng đã xuất hiện clip hướng dẫn "độ" Galaxy S7 giúp mẫu điện thoại siêu phẩm này lắp được hai SIM + 1 thẻ nhớ cùng lúc. Theo hướng dẫn của thành viên diễn đàn khoa học Tinh Tế, chúng ta sẽ cần tách miếng chip của SIM để dán lên trên bề mặt thẻ nhớ theo đúng chiều và đúng chỗ để cái Galaxy S7 nhận cả hai SIM + 1 thẻ nhớ.

Theo hướng dẫn của thành viên diễn đàn kỹ thuật Tinh Tế, chúng ta sẽ cần tách miếng chip của SIM để dán lên trên bề mặt thẻ nhớ theo đúng chiều và đúng chỗ để chiếc Galaxy S7 nhận cả hai SIM + một thẻ nhớ.

hướng dẫn chi tiết chúng ta có thể xem tại đây, sở hữu lưu ý rằng việc tự mình thực hành theo sở hữu thể dẫn tới hỏng SIM, hỏng thẻ và hỏng khay SIM của S7. phổ quát bạn teen chia sẻ đã "die" cả SIM lẫn thẻ nhớ, nhưng đương nhiên, cũng có ko ít người khẳng định đã thành công khi ứng dụng phương pháp này.

Theo: ictnew

0 nhận xét:

Đăng nhận xét