16:08
0
Xiaomi Mi 4
Sau một tháng làm việc miệt mài, các thành viên trang web WindowsPhoneApps.es đã thành công phát triển một bản ROM Windows 10 Mobile cho Xiaomi Mi 4. Điều đáng nói là bản ROM này cho phép Xiaomi Mi 4 phiên bản Android vận hành một cách trơn tru không khác gì một chiếc Windows Phone thực thụ.



SIM ĐIỆN THOẠI

Bản ROM này hiện tại đã có thể tải về tại diễn đàn Xiaomi MIUI. Các bạn đọc quan tâm cũng có thể bấm vào đây để tải. Các thành viên trang WindowsPhoneApps.es cũng đã đăng một đoạn video giới thiệu một chiếc Mi 4 đã được cài đặt bản ROM này, và như các bạn thấy, nó hoạt động rất ổn định.

Như đa số chúng ta đã biết, chiếc Xiaomi Mi 4 chạy Android có bộ xử lý Snapdragon 801, 3GB RAM, camera 13MP và màn hình 5 inch 1080p. Với cấu hình như vậy, Mi 4 dư sức chạy tốt hệ điều hành Windows 10 Mobile và các ứng dụng của nó. Tuy nhiên WPA lưu ý rằng thiết bị này sẽ hơi nóng khi chạy, và bản ROM này sẽ thiếu các tính năng như chuyển động chậm (slow motion) và các ứng dụng như Extras và Infos, nhưng các phần mềm của Microsoft lại hoạt động khá tốt, giống như một thiết bị gốc.

Riêng các bạn đọc nghĩ sao về một smartphone có thể chạy cả 2 hệ điều hành Windows 10 Mobile và Android? Ví dụ như một chiếc Samsung Galaxy S6 có thể cài đặt thêm hệ điều hành Windows 10 Mobile chẳng hạn. Liệu đây có phải là một ý tưởng thú vị khi chúng ta có thể trải nghiệm cả 2 hệ điều hành chỉ với một thiết bị. Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn tại phần bình luận bên dưới.

 Nguồn: Siêu thị sim thẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét