14:19
1

Sim lộc phát Mobifone

Quan niệm về sim số đẹp lộc phát vẫn tồn tại cho đến ngày nay do ảnh hưởng không nhỏ bởi văn hoá Trung Quốc. Sim Lộc Phát, Phát Lộc: (68,86) là cách đọc lệch của người Hoa cho các con số được phát âm theo tiếng Việt Nam. Đối với họ những con số không phải chỉ được dùng trong tính toán mà chúng có những giá trị huyền bí có thể có ảnh hưởng đến đời sống và vận mệnh con người. Sim lộc phát Mobifone là một trong những sim số đẹp được xem là con số tốt lành đem lại bình yên, may mắn, tiền bac, công danh cho người sử dụng.

sim mobifone
Sim mobifone

Ảnh minh hoạ
Số 6 và 8 theo người Trung Hoa thì sẽ đem tới thuận lợi về tiền bạc và vận may cho người dùng nó, vì bên cạnh tục đoán mệnh của con người số 8 là số phát – mệnh lớn, số 6 là số lộc. Lối viết số 8 có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, giống như cuộc đời mỗi con người càng ngày càng làm ăn phát đạt. Số 6 với 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Những người kinh doanh thường tìm mua sim lộc phát Mobifone với mong muốn làm ăn thuận lợi, ngày một phát đạt. Sim lộc phát thường được bán với giá rất cao, nếu là sim lộc phát có 3 cặp 68 giá trị của nó có thể tương đương với sim ngũ quý 8, bên cạnh đó cũng có khá nhiều sim lộc phát số đẹp giá rẻ khác cho bạn lựa chọn.
Danh sách sim lộc phát Mobifone số đẹp, giá rẻ:
Lưu ý: Còn rất nhiều sim lộc phát Mobifone số đẹp, giá rẻ khác. Để tìm sim lộc phát Mobifone theo yêu cầu của bạn, bạn vào trang chủ Sieuthisimthe.com bạn sẽ nhìn thấy ô tìm kiếm. Ví dụ bạn muốn tìm sim đầu 090 kết thúc là lộc phát 6868 bạn nhập 090*6868, kết quả sẽ hiện lên danh sách sim lộc phát Mobifone cho bạn chọn.
Xem thêm: Sim lộc phát Mobifone
Siêu Thị Sim Thẻ

Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

1 nhận xét: