11:54
0
Mẹo đơn giản đăng ký Sim 3G vinaphone mới nhất 2016

Dịch vụ đăng ký Sim 3G vinaphone đang là dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay, bạn đang sử dụng smartphone thì việc kết nối Mobile Internet 3G Vinaphone rất cần thiết để phát huy tối đa công dụng của smartphone. Cách đăng ký Sim 3G vinaphone rất đơn giản, chỉ vài thao tác gởi tin nhắn đến tổng đài là bạn đã có thể đăng ký Sim 3G vinaphone thành công rồi nhé.
Khi bạn đăng ký Sim 3G vinaphone cho điện thoại, sim 3G Vinaphone ( sim EZcom Vinaphone) bạn hoàn toàn thoải mái có thể kết nối Internet bằng  Sim 3G vinaphone bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể làm việc, check mail, sử dụng facebook, zalo, viber…hay thưởng thước các bản nhạc mà bạn yêu thích đồng thời xem những bộ phim bạn muốn xem trên ngay chiếc điện thoại của bạn. Cùng xem hướng dẫn cách đăng ký Sim 3G vinaphone dễ hay khó nhé.
Cách đăng ký Sim 3G vinaphone mới nhất.
Hướng dẫn đăng ký Sim 3G vinaphone mới nhất 2016 data khủng
                                                    Bán sim 3g Vinaphone

Cách đăng ký Sim 3G vinaphone đơn giản, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:
MÃ DV gởi 6058
Trong đó:
– Mã DV bạn thay vào tên của gói cước mà bạn muốn đăng ký.
– 6058: Tổng đài đăng ký Sim 3G vinaphone
Sau khi đăng ký tin nhắn từ tổng đài 6058, tổng đài 1543 sẽ gửi về 01 mã xác nhận cho thuê bao đăng ký Sim 3G vinaphone, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn: Y<cách>Mã xác nhận gởi 1543 (miễn phí) để xác nhận và hoàn tất đăng ký gói cước Sim 3G vinaphone.
Nếu bạn muốn đăng ký gói MAX Vinaphone thì bạn soạn tin nhắn: MAX gởi 6058

Nếu các bạn chưa chọn cho mình gói cước nào thì mặc định sẽ là gói M0, gói cước mặc định này, bạn sẽ thoải mái dùng mà không sợ bị giới hạn thời gian sử dụng hay lưu lượng truy cập, cước phí sẽ được tính 75đ/50KB, tương ứng với lưu lượng bạn đã sử dụng. Cước phí sẽ rất cao, có thể gấp đến 20 lần so với việc sử dụng gói cước Sim 3G vinaphone bình thường. Để có thể trải nghiệm Internet một cách thường xuyên và yên tâm hơn bạn có thể tham khảo các gói cước 3G trọn gói dưới đây.

Với các gói cước mua thêm lưu lượng tốc độ cao này, bạn có thể đăng ký nhiều lần để sử dụng. Khi hết gói, tốc độ truy cập internet của bạn sẽ trở về tốc độ thông thường 32 Kbps/32 Kbps.
Thời hạn các gói cước X19 và X29, X39, X49 Vinaphone phụ thuộc vào thời hạn gói chính là MAX/MAXs Vinaphone của bạn, nếu gói chính hết thời hạn, gói cước bạn đăng ký thêm lưu lượng cũng sẽ bị hủy.


Một số lưu ý khác khi đăng ký  Sim 3G vinaphone:
Thời hạn sử dụng  Sim 3G vinaphone cho các thuê bao trả trước là 30 ngày kể từ ngày đăng ký.
Thời hạn sử dụng  Sim 3G vinaphone cho các thuê bao trả sau là cuối tháng, nếu bạn đăng ký trước ngày 15, cước phí sẽ là 100% gói và bạn sẽ có 100% dung lượng gói, nếu bạn đăng ký sau ngày 15, cước phí được tính 50% gói và bạn vẫn có 100% dung lượng gói.
Chúc bạn đăng ký thành công!
Theo: http://xemsimsodepphongthuy.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét